Bạn đang là học sinh, sinh viên ? Bạn đang cần có một công việc ? một công việc tốt ? Bạn đang cố gắng để nhà tuyển dụng quan tâm đến CV xin việc của mình ? Với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì một mẫu CV sáng tạo & đẹp mắt là vô cùng quan trọng. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một mấu CV Card Online thay thế cho những file PDF thông thường.




DEMO
Download

GIỚI THIỆU TEMPLATE

CV Card được mình convert từ website sang blogspot nên phải chuyến thành 2 template (1 template giới thiệu bản thân, 1 template sơ yếu lý lịch). Các bạn nhớ xem video hướng dẫn ở cuối bài viết để cài đặt & chỉnh sửa ko bị lỗi nhé!

LỜI KẾT

Trên đây là template giới thiệu bản thân version 1 - CV Card Online. Nếu có bất cứ thắc mắc hay khiếu nại về bản quyền hãy comment ngay phía dưới cho mình biết nhé. Chúc các bạn một ngày học tập và làm việc thật hiệu quả !!!


Copyright © Nguyễn Duy Bản 
CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Được tạo bởi Blogger.