Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách checkpass chính chủ nick chỉ có sđt. Dĩ nhiên tut này đã có nhiều người share trên các trang mạng xã hội rồi, nên hôm nay mình share lại cho các bạn. Nếu ra from thì các bạn cũng có thể dùng để check nick người khác nhé.




BƯỚC CHUẨN BỊ :

  • Chuẩn bị một cmnd của mình trùng ngày sinh trên nick ( nên chụp thấy mặt nhé )
  • Chuẩn bị phần mềm fake ip ( chính chủ thì không cần fake vẫn được nhé )
  • Chuẩn bị 1 gmail trắng ( chưa gắn vào Facebook )

BƯỚC THỰC HÀNH :

Bước 1 : vào www.facebook.com
Fake ip sang Nhật, Trung quốc, ấn độ, canada, hàn, Anh, ả rập ( chính chủ thì không cần fake vẫn được nhé )
+ Sau đó chọn quên mật khẩu ⇒ Nhập tên người dùng hoặc tên họ vào tìm kiếm
+ Sau khi đã tìm ra xuất hiện bảng thông tin sđt của victim
+ Ta vào link :
 https://www.facebook.com/help/contact/560088260784585?Field383518988459175=nguyenduyban-it@gmail.com ( trong đó nguyenduyban-it@gmail.com là gmail trắng của bạn )
Nó sẽ tự động chuyển sang bảng kháng nghị cho ta
Bước 2 : Nhập bảng kháng nghị
Hàng 1: Nhập tên Facebook
Hàng 2: Url facebook
Hàng 3: Điền đại vào hàng thứ 4 hoặc 5 trong ô tích
Hàng 4: Điền sđt nick hoặc +84
Hàng 5 : Điền thần chú 
 Xin chào, tôi nghĩ tài khoản của tôi đã mất hoàn toàn quyền truy cập.
Xin hãy giúp tôi đặt lại mật khẩu để tôi có thể tiếp tục sử dụng tài khoản của mình.
Lưu ý: Nhớ dịch sang ngôn ngữ theo ip bạn fake.
Rồi sau up ảnh CMND Fake lên và gửi đi ( nếu chính chủ thì chỉ cần up ảnh CMND thật lên )
Bước 3 : Chờ tầm 5-10 phút Facebook sẽ rep 1 mail cho ta. Khi đó ta điền thần chú rep lại
 Xin chào, tôi nghĩ tài khoản của tôi đã mất hoàn toàn quyền truy cập. Xin hãy giúp tôi đặt lại
mật khẩu để tôi có thể tiếp tục sử dụng tài khoản của mình. Dưới đây là thông tin và giấy tờ
tuỳ thân của tôi :
- Họ và tên :
- Ngày sinh :
- Url facebook :
- Số điện thoại :
Xin hãy giúp tôi sớm nhất có thể. Tôi xin cảm ơn !
( Nhớ dịch sang ngôn ngữ theo ip bạn fake.)
Rồi up CMND fake hoặc CMND thật lên.




Đến đây chỉ cần chờ mail nó rep mật khẩu về thôi
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG ! 

CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Được tạo bởi Blogger.