Tool auto share facebook là một tool do tác giả Nguyễn Đắc Tài – Admin group Tool không hay xóa Group vừa chia sẻ trên kênh youtube của mình. Tool có tác dụng tăng chia sẽ các bài viết, stt... với số lượng cực kì lớn



DOWNLOAD TOOL AUTO SHARE TẠI ĐÂY : 


Giải nén ra và thực hiện như sau:

1.Lấy Cookie và tạo fanpage của tài khoản Facebook clone

Để sử dụng Tool auto share, bạn cần có cookie tài khoản của bạn. Sử dụng Cookie để đăng nhập vào Tool. Cách lấy Cookie và lập fanpage như sau:
Bước 1 : Đăng nhập vào facebook.com

Bước 2 : Tạo fanpage ( càng nhiều càng tốt )

Bước 3 : Vào trang cá nhân -> nhấn F12 -> chuyển qua tag Network

Bước 4 : Click vào ?profileid= ở đây ban đầu là tag Preview ta chuyển qua Headers

Bước 5 : Nhìn khung bên phải, kéo xuống tìm đoạn cookie 
Bước 6 : Coppy từ c_user đến hết đoạn cookie đó.

2.Cách lấy link bài viết :

Bước 1 : Vào trang cá nhân tìm kiếm bài viết mình cần tăng

Bước 2 : click vào thời gian đăng của bài viết. ví dụ : 1 ngày, 1 giờ...

Bước 3 : Coppy link bài viết .

3.Cách sử dụng tool auto share facebook

Mở thư mục giải nén Tool auto share ra.Và giờ bạn chạy file fb_auto_share.exe



Sau khi đã chạy file vào giao diện tool đã hiện thị ra màng hình 


Ở ô đầu tiên các bạn nhập link bài viết cần tăng chia sẽ . Cách lấy link bài viết mình để ở mục 2

Ở ô thứ hai các bạn dán cookies facebook clone mà mình đã coopy . Cách lấy cookies facebook mình để ở mục 1

Và nhấn bắt đầu ! việc bây giờ bạn chỉ cần đợi chạy thôi.

Video hướng dẫn của tác giả Nguyễn Đắc Tài:



Chúc các bạn thành công !

CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Được tạo bởi Blogger.